0961046567

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách phân biệt gỗ huyết long, vòng gỗ huyết rồng thật

Hoài Lâm 3 năm trước

Các nhận biết gỗ Huyết Long thật

Trên thị trường hiện này có rất nhiều đơn vị làm ăn dối trá bôi bát vì ham muốn của cải vật chất chính vì vậy khách hàng cần phải tìm những địa chỉ uy tín và chuẩn bị cho mình một chút kiến thức cơ bản trước khi nhận hàng. Dưới đây là một số cách nhận biết đâu là vòng gỗ huyết long thật.

Dùng đèn Flash rọi vào các sản phẩm gỗ Huyết Long sẽ xảy ra hiện tượng mang tên  thấu quang, gỗ sẽ phát ánh sáng đỏ hoặc hồng như có máu chảy phía trong

Phân biệt bằng màu sắc và đường kẻ ở  vân gỗ: Thường màu của gỗ huyết long là màu đỏ và có thêm  ánh vàng tự nhiên, xen kẽ  là quầng đậm và quần nhạt nên khi tiện khắc nên các chuỗi hạt sẽ có hướng màu theo thớ gỗ ngang hoặc dọc. Với nhựa cây giả  khi nhuộm sẽ có màu đỏ quạch đều trên toàn bộ hạt.

Phân biệt bằng mùi thơm: Một chuỗi hạt được làm từ gỗ huyết long thật sẽ có mùi thơm, có tiếp xúc với ánh sáng hay mồ hôi trên cơ thể thì gỗ vẫn có mùi hương, càng đeo lâu thì gỗ lên màu càng đẹp hơn . Với các sản phẩm giả gỗ huyết rồng thường mùi thơm sẽ mất dần theo thời gian và màu sắc dần dần bạc dần.

Ngoài ra có thể phân biệt các sản phẩm từ gỗ huyết long thật bằng cách thả vào nước, nếu là gỗ huyết rồng sẽ chìm trong nước.

 

, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá bài viết này

Chọn đánh giá của bạn