0961046567

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Vòng tay Huyết Rồng là gì?

Ngọc Hải 3 năm trước

Vòng tay Huyết Rồng đang được xem là loại vòng hỗ trợ về mặt tinh thần lẫn vật chất. Vòng tay Huyết Rồng rất tốt cho phong thủy, và nó còn giúp lưu thông khí khi đeo vòng. Hôm nay Ngũ Duyên sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về vòng tay Huyết Rồng nha.

Gỗ Huyết Rồng là gì?

gỗ Huyết Rồng độc đáo, với hình dáng giống như một cây nấm khổng lồ. Nhựa của cây có màu đỏ tươi như máu, khi khô lại sẽ giống như giọt ngọc có trong.

Đây là loài cây thuộc dạng dây leo có thân gỗ, thân cây trưởng thành sẽ rất to. Thân cây khi non sẽ có lông tơ mềm mịn mọc xung quanh, trưởng thành phần gỗ cây có hình trụ tròn hoặc dẹt, sờ thân chắc khỏe. Tuổi thọ trung bình của cây có thể lên đến 500 năm.

Tác dụng khi đeo vòng tay Huyết Rồng

Vòng Huyết Long được dùng như một bảo vật dùng để xua đuổi tà ma, xua đuổi quỷ quái, giúp mang theo nhiều vận khí cho người sở hữu. Và vòng gỗ Huyết Rồng còn mang lại được phúc khí, tài lộc, sự may mắn cho người đeo.

Không chỉ có lợi về mặt phong thủy , vòng tay Huyết Rồng còn có tác dụng giúp bạn ngủ ngon hơn và say giấc hơn bằng mùi thơm dịu nhẹ từ gỗ Huyết Rồng tỏa ra.

vòng gỗ huyết long 14mm Vương Mộc Tử Đàn

 

Vòng tay Huyết Rồng còn giúp bạn lưu thông khí tốt, và cảm xúc cảm thấy tốt hơn khi đeo vòng.

Vòng Huyết Long hợp mệnh nào?

Vòng tay Huyết Rồng rất hợp với mệnh Hỏa

Tuy nhiên không chỉ mệnh Hỏa mới đeo được . Những người mang mệnh Thổ cũng có thể đeo vòng tay Huyết Rồng. Nó có thể giúp bạn xua tan căng thẳng, mệt mỏi làm chấn an tinh thần cho người đeo vòng rất tốt.

Cách bảo quản vòng

Các hạt gỗ không nên tiếp xúc nhiều với nước vì khi tiếp xúc nhiều với nước màu gỗ dễ bị bay màu. Vì vậy khi vòng bị bẩn thì có thể dùng vải bông mềm, sau đó đặt vòng ở chỗ khô ráo tránh ánh nắng mặt trời.

Vào mùa hạ thì ra nhiều mồ hôi tay, vì thế trong trường hợp này nên thường xuyên tháo vòng ra để khô ráo rồi đeo vào.

Hy vọng với những thông tin về vòng tay Huyết Rồng mà Ngũ Duyên mang lại sẽ giúp ích được cho các bạn đọc.

 

Tin khác:

- Cây Gỗ Huyết Rồng là loại cây gì ? Gỗ gì

, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá bài viết này

Chọn đánh giá của bạn