0961046567

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Những điều lưu ý khi đeo vòng gỗ Huyết Rồng

Hoài Lâm 3 năm trước

Đeo vòng gỗ huyết rồng để cầu mong sự may mắn, tài lộc là điều được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đây là loại gỗ mang tính tâm linh và mang tính chất phong thủy cao nên có nhiều lưu ý trong việc sử dụng.Ngoài việc tìm mua được sản phẩm đúng chất liệu gỗ, người tiêu dùng cũng cần phải biết đeo vòng gỗ huyết rồng cần kiêng gì và những lưu ý khi đeo vòng gỗ Huyết Rồng để vòng phong thủy phát huy hết tác dụng, đem đến sự bình an và thu hút nhiều may mắn, thần tài gõ cửa. Sau đây là những điều cần kiêng kỵ và lưu ý khi bạn đeo vòng phong thủy này nhé.

Theo các chuyên gia phong thủy khuyến khích người dùng tìm hiểu về kỹ những màu sắc vòng gỗ Huyết Rồng có tương sinh với mệnh hệ nào cho phù hợp để cải thiện: sức khỏe, mang lại tinh thần thoải mái, không còn âu lo.

Ngoài ra theo quan niệm ngũ hành cuộc đời con người gắn liền với vòng tuần hoàn Sinh- Lão- Bệnh- Tử khi mua vòng phong thủy quý khách cần chọn những loại vòng cố số hạt chia hết cho 4

Đeo vòng gỗ Huyêt Rồng kiêng sát sinh tại sao lại nói vậy ?

Để giữ được linh khí của vòng gỗ Huyết Rồng, quý khách không nên sát sinh trong thời gian sử dụng vòng. Dù là sinh vật nhỏ bé cũng không nên hại chúng. Nếu nếu như muốn làm điều đó trước tiên phải tháo vòng ra.

Đeo vòng gỗ Huyêt Rồng kiêng không đeo cả hai tay 

Theo quan điệm phong thủy đeo vòng cả 2 tay giống như hình ảnh " Đeo còng " là tượng trưng cho vòng lao lý là tội ác, tù tội.

Nên đeo vòng bên tay trái hay không ?

Câu trà lời là : Có khi làm được điều này quý khách sẽ được gặp may mắn trong những trường hợp dưới đây :

  1. Viếng thăm người lớn tuổi : ông bà,sếp, giáo viên cũ...
  2. Đến những nơi có liên quan đến tiền tài

Vậy khi nào nên đeo vòng bên tay phải

  1. Khi đi vào những chỗ có mùi dơ bẩn, hôi thối ....Hoặc gặp gỡ những người đang có tiền án tiền sự, trộm cắp
  2. Những khu vực ăn chơi như: quán bar, quán karaoke, rạp phim...
  3. Đi đén những nơi có chứa âm khí như đi tảo mộ, bệnh viện, trại giam

Trên đây là những thông tin cần biết về đeo vòng gỗ huyết rồng cần kiêng gì và những lưu ý khi đeo vòng gỗ Huyết Rồng. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc sử dụng các sản phẩm phong thủy đúng cách. Nhờ thế, bạn luôn được may mắn, tài lộc cũng như bình an trong tất cả công ăn việc làm hay cũng như trong cuộc sống.

 

Tin khác:

- Sự thật về công dụng của vòng đeo tay gỗ huyết rồng

, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá bài viết này

Chọn đánh giá của bạn