0961046567

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Vòng nu Huyết Rồng là gì ?

Ngọc Hải 3 năm trước

Vòng nu Huyết Rồng là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa thích. So với vòng Huyết Rồng thường, vòng nu Huyết Rồng có giá trị thẩm mỹ, kinh tế, sức khỏe tốt hơn hẳn, về mặt tinh thần và vật chất thì vòng nu huyết rồng hơn hẳn. Các bạn hãy cùng Ngũ Duyên tìm hiểu về vòng nu Huyết Rồng nhé

Gỗ nu Huyêt Rồng là gì?

Gỗ nu Huyết Rồng hay còn gọi là gỗ nu Huyết Long, không phải tên một loại cây gỗ, mà nó chính là phần bướu gỗ, mắt gỗ được hình thành trên những cây Huyết Rồng có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi. Phần nu Huyết Rồng thường được hình thành từ những vết thương tật của cây gỗ, làm hình thành các cục như các khối u, bướu trên cây, phần này còn quý hơn cả gỗ huyết rồng thông thường.

Vì độ quý hiếm cũng như giá trị vật chất cao nên được chế tác làm : Tẩu thuốc , bút nu huyết rồng, bộ ấm chén.

Giá trị Phong Thủy của Vòng nu Huyết Rồng

Về giá trị phong thủy của Vòng nu Huyết Rồng thì hoàn toàn tương đồng như nhau về mặt tinh thần lẫn vật chất

Bởi sự quý hiếm của nó nên nó thường được sử dụng trong tôn giáo, thể hiện sự kính ngưỡng đối với tôn giáo. Loại gỗ này thường được chế tác thành các cây vương trượng thể hiện quyền uy và cũng thường được khảm thêm đá quý.

Do giá trị tâm linh và giá trị sử dụng cao nên gỗ Huyết Rồng thường được sử dụng trong việc sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, đặc biệt là chuỗi vòng đeo tay gỗ Huyết Rồng  , tràng hạt gỗ Huyết Long và điêu khắc tượng Phật. Với quan niệm mang là trừ tà, giúp lưu thông khí huyết, có lợi cho sức khỏe và đem lại sự máy mắn.

 

Vòng Nu Huyết Rồng có gì khác?

Khả năng thẩm thấu ánh sáng của 2 loại gỗ này đều có sự tương đồng như nhau, và về mùi cũng vô cùng dễ chịu như nhau giúp ích về giá trị tinh thần lẫn vật chất rất nhiều.

Điểm khác của vòng nu Huyết Rồng là  mật độ hoa trên các hạt nu nhiều hơn gỗ Huyết Rồng thông thường, vì thế vòng nu Huyết Rồng có giá trị cao hơn vòng Huyết Rồng thông thường.

Giá vòng nu Huyết Rồng cao hơn vòng gỗ nu thông thường vì sự khác biệt trên mà vòng gỗ nu Huyết Rồng có giá cao hơn giao đông từ 500.000đ đến 800.000đ 1 chiếc vòng gỗ nu huyết rồng.

Ngoài ra các bạn có thể thao khảo: Vòng Gỗ Huyết Rồng - Vòng Gỗ Huyết Long đang được bán tại NguDuyen.com

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn đọc. Nếu quý khách có thắc mắc gì về tư vấn sản phẩm hãy liên hệ cho Ngũ Duyên để được tư vấn tận tình , miễn phí nhé.

Tin khác:

- Ý nghĩa to lớn mà ít người biết của vòng gỗ Huyết Long

, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá bài viết này

Chọn đánh giá của bạn