0961046567

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Vòng tay huyết rồng là gì, vòng huyết rồng hợp với mệnh nào?

Ngọc Hải 3 năm trước

Gỗ huyết rồng là một loại gỗ quý, có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, nó mang một ý nghĩa không nhỏ đối với cuộc sống của con người về tinh thần lẫn vật chất. Không những vậy, gỗ huyết rồng còn mang ý nghĩa về tâm linh, phong thủy cao nên được rất nhiều người săn lùng tìm mua các sản phẩm làm từ gỗ huyết long.

Để có thể luôn luôn mang đến may mắn bên mình mà không hề vướng víu, thì bạn có thể lựa chọn ngay cho mình 1 vòng tay huyết rồng tại nguduyen.com vô cùng tiện lợi, dù bạn có ở đâu xa đi nữa, hay ở TP.HCM thì Ngũ Duyên cũng có thể đưa sản phẩm đến tay bạn một cách nhanh nhất.

Vòng tay huyết rồng là gì?

Vòng tay huyết rồng là loại vòng tay được làm từ cây gỗ có tên là huyết rồng hay còn gọi là huyết long, gỗ huyết long là một loại gỗ quý được sử dụng ở các nước Đông Nam Á, Ấn Độ và khu vực các nước Trung Đông

Cây gỗ huyết rồng có đặc điểm là nhựa cây có màu đỏ tươi giống với màu máu nên được gọi là huyết, có vị chua mà khi khô lại giống như những giọt sương trong suốt bám trên thớ gỗ. Gỗ có mùi thơm và khả năng thấu quan khi rọi ánh sáng vô. 

Đặc điểm quá trình sinh trưởng của cây

Để đạt tới độ cao trung bình 1,2m thì phải mất tới 10 năm sinh sôi phát triển, nhưng từ thời điểm đó trở về sau cây sẽ phát triển khá nhanh. Người ta ước tính tuổi thọ trung bình của cây huyết rồng lên tới 500 năm.

 

Thân cây thường tròn đặc, tán xòe rất rộng với những cành,nhánh tua rua uốn éo, quấn vào nhau trông như những mạch máu khổng lồ. Lá cây hình elip nhọn thon dài và được thay mới sau chu kỳ từ 3-4 năm

Các sản phẩm từ gỗ huyết rồng hợp với mệnh gì?

Về mặt thẩm mỹ thì các sản phẩm trang sức làm từ gỗ huyết long vô cùng đẹp, bởi thật sự các sản phẩm từ gỗ huyết rồng rất đẹp, một chiếc vòng tay từ gỗ huyết long có giá khoảng vài trăm nghìn, vừa túi tiền của mọi người.

Hơn thế nữa vòng tay huyết rồng là một sản phẩm có thể luôn luôn đeo bên người mà không hề vướng víu, lại còn như một món trang sức vô cùng đẹp.

xem thêm: Vòng tay huyết rồng là gì, vòng huyết rồng hợp với mệnh nào?

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm về vòng tay huyết rồng tại Ngũ Duyên.

Tin khác:

- Vòng gỗ huyết rồng giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá bài viết này

Chọn đánh giá của bạn